Skip to content
Trang chủ » CHUỐI DẺO VỪNG DỪA

CHUỐI DẺO VỪNG DỪA

Vị ngọt thanh của loại chuối Tây chín vàng hòa cùng với mật ong cà phê từ vùng cao nguyên Đà Lạt, những hạt trân châu thơm ngon, dai dai và nước cốt dừa sánh mịn, béo ngậy mang đến một món ăn đậm chất ẩm thực Nam Bộ.

Món chè nghe đã thấy mùi thơm

Chuối là loại trái cây chưa bao giờ hết hot. Giàu dinh dưỡng, dễ tìm, dễ mua, dễ trồng, dễ ăn nhưng để ăn một cách ngon lại là một chuyện khác. Ở đây, Quà 36 giới thiệu một món chè chuối hết sức đặc biệt!

 

Không giống như cách nấu thông thường, những lát chuối sứ được đầu bếp xử lý theo hai cách khác nhau nên tốn khá nhiều thời gian và công sức. Một phần chuối được cắt lát dọc đều, phết mật ong cao nguyên Đà Lạt, vừng rồi nướng, một phần chuối khác phải áo lớp bột làm sao để tạo ra lớp thạch trong suốt phủ lên trên miếng chuối vàng. Và “linh hồn” của món chè, một lần nữa là nước cốt dừa luôn tuân thủ theo tinh thần tươi, sạch, lành của Quà 36. Những quả dừa bánh tẻ được xay khô mịn, sau đó qua máy ép chậm rồi mới thu được nước cốt 100% nguyên chất không pha.

 

Bạn có thể tưởng tượng không? Khi những lát chuối nướng vừa ra lò, ta xếp vào bát, thêm chuối dẻo thạch rồi chan nước cốt dừa, thêm vừng, sợi dừa tươi và ăn khi còn ấm thì chỉ còn tấm tắc khen ngon.

 

Với thành phần nguyên liệu chính là chuối sứ, đây là một loại quả có tác dụng rõ rệt trong việc giúp tiêu hóa tốt ngoài ra còn giải độc cơ thể và cho bạn một đôi mắt sáng khỏe.

 

Chuối có giá thành phù hợp nên chỉ với 36.000đ bạn đã có bát chè chuối chất lượng khó tìm đâu ra, nhanh tay order thưởng thức thôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *